Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG & QUY CHẾ TÀI CHÍNH HỘI LIÊN HIỆP XNXL NN & CNTP

Thành phố Hồ Chí Minh , ngày 16 tháng 02 năm 2008

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
( Hội Liên hiệp các xí nghiệp xây lắp NN & CNTP )

1) Mục đích thành lập Hội :
- Gặp mặt hàng năm vào dịp Tết âm lịch để thăm hỏi, chúc sức khoẻ, thông báo tình hình công tác, làm ăn của các thành viên.
- Trong năm thực hiện hỗ trợ các trường hợp khó khăn đột xuất, thăm hỏi khi ốm đau , tang lễ hoặc hiếu hỷ ( nếu có ) của hội viên.
- Tặng quà Tết cho các hội viên đã nghỉ hưu.
- Giúp đỡ công ăn việc làm cho con em hội viên khi có nhu cầu và khả năng đáp ứng được của một số hội viên hoặc bạn bè đang kinh doanh .

2) Kinh phí hoạt động :
- Các Mạnh Thường Quân tài trợ .
- Đóng góp của hội viên theo tự nguyện.

3) Quyết toán kinh phí :
- Báo cáo hàng quý gửi cho các hội viên , bằng cách công khai trên email hoặc blog của Ban chấp hành , địa chỉ như sau :
+ Blog : http://hoilienhiep.blogspot.com/

- Báo cáo công khai tài chính tại các kỳ hội nghị thường niên .

4) Quy chế và hình thức hoạt động :
Ban chấp hành soạn thảo & phân công . Về tài chính BCH căn cứ vào khả năng tài chính hiện có và giá cả thị trường để quyết định mức hỗ trợ thăm hỏi như hiếu – hỷ, mức trợ cấp khó khăn đột xuất.
- Tiền quà Tết : Ban chấp hành sẽ quyết định vào buổi họp mặt trong dịp Noel đến Tết Dương Lịch .
- Quản lý quỹ :
+ Lập tài khoản đồng thụ hưởng cho Tổng thư ký & kế toán cùng quản lý.
+ Các khoản chi sẽ do Ban chấp hành quyết định , Ban chấp hành sẽ phân công & uỷ quyền cụ thể cho các uỷ viên ký duyệt để thuận lợi cho việc quyết toán kinh phí và công khai tài chính.

BAN LIÊN LẠC


Thành phố Hồ Chí Minh , ngày 15 tháng 03 năm 2008

QUY CHẾ TÀI CHÍNH

( Hoäi Lieân hieäp caùc xí nghieäp xaây laép NN & CNTP )

Căn cứ vào quy chế hoạt động của Hội Liên hiệp các XNXL NN & CNTP đã được Hội nghị ngày 16/02/2008 thông qua . Hôm nay , ngày 15/03/2008 , tại văn phòng Công ty CP xây lắp và VTXD ( CBM ) , số 93 Nguyễn Công Trứ , Quận 1 , Tp.HCM .Ban liên lạc tổ chức cuộc họp để bàn bạc , thảo luận và thống nhất quy chế tài chính & hoạt động như sau :

1/ Đối tượng được hưởng trợ cấp từ quỹ Hội phải là những hội viên có đăng ký tham gia Hội

2/ Mức hội phí của mỗi hội viên tối thiểu là 100.000 đồng/năm , không hạn chế mức tối đa .

3/ Mỗi trường hợp đi thăm hỏi khi ốm đau (có đi nằm viện) hoặc hiếu (của bản thân hội viên), tang (tứ thân phụ mẫu) ở các mức: 300.000 đồng/lần. Các trường hợp đặc biệt sẽ do Trưởng ban quyết định mức thăm hỏi .

4/ Tuỳ từng trường hợp cụ thể , Ban chấp hành sẽ có quyết định cụ thể và thông báo công khai trên email của Hội , quá trình thực hiện như sau:           

_ Thông tin Hội viên gặp khó khăn đột xuất , ốm đau nằm bệnh viện, hiếu hỷ hoặc tang lễ thông báo cho Ban liên lạc bằng: điện thoại , fax , email hoặc blog.           

_ Ban liên lạc thông báo lại cho Ban thư ký hoặc Ban tài chính để đưa thông tin chính thức và công khai lên email của Hội . Nội dung thông tin trên email bao gồm : tên hội viên cần trợ cấp , lý do trợ cấp , cử người đại diện đi thăm hỏi , thời gian đi thăm hỏi , số tiền trợ cấp .           

_ Tuỳ trường hợp cụ thể , người đại diện có thể đến nhận tiền ngay tại Ban tài chính hoặc tạm ứng trước , sau đó , Ban tài chính sẽ chuyển tiền trợ cấp từ quỹ Hội lại cho người đại diện trong thời gian sớm nhất .             

_ Ban liên lạc thông báo lại cho toàn bộ Hội viên thông qua email của Hội ( hoặc blog ) .           

5/ Toàn bộ số tiền quỹ của Hội sẽ được gửi tiết kiệm hoặc cho các thành viên trong Ban liên lạc vay để kinh doanh , số tiền lãi sẽ được bổ sung vào quỹ Hội

 6/ Quà tết ( nếu có ) cho các hội viên đã nghỉ hưu là từ 100.000 đồng/phần quà đến 150.000 đồng / phần quà , cụ thể sẽ do Ban liên lạc quyết định vào kỳ họp tháng 12 hàng năm căn cứ vào khả năng của quỹ Hội .

 

BAN LIÊN LẠC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét